Sơn tường màu vàng sang trọng 

Vàng là màu tượng trưng cho sự may mắn, phồn thịnh và được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều căn nhà.

Thêm vào đó, sơn nhà màu vàng còn mang lại cảm giác vui tươi, ấm áp, mang lại cho cuộc sống thoải mái hơn.

Tuy nhiên,nhược điểm của màu sắc này là dễ gây nhức mắt khi nhìn nhiều vì vậy, bạn cũng cần khéo léo sử dụng các màu sắc khác phối hợp với màu vàng để có tác dụng tinh thần tốt nhất.

 

 

Sơn tường màu xanh thân thiện

Màu xanh là những màu sắc hòa quyện với thiên nhiên xung quanh nhất, màu xanh lá hay màu xanh dương giúp bạn thấy môi trường trở nên tươi mát và thân thiện hơn.

Điểm nổi bật của hai màu sắc này là khả năng giúp thư thái tâm lý, tạo cảm hứng đặc biệt khi làm việc hay học tập. Tùy vào sở thích, cung mệnh, địa lý mà bạn có thể chọn màu xanh phù hợp nhất với mình.

Màu trắng thuần khiết

Màu trắng thể hiện sự thuần khiết, tinh khôi và chân thành.Đặc biệt, trong trang trí nội thất nói chung màu sắc này luôn được trọng dụng làm cơ sở cho việc phối mọi màu sắc khác.

Tuy nhiên, không nên sử dụng màu trắng sáng và nó thường mang lại cảm giác trống trải, cô lập, nên dùng màu trắng kem, hay màu kem sáng để cân bằng.

Ngoài ra màu trắng khá dễ phô khuyết điểm nên lời khuyên là bạn cần phối thêm các màu sắc khác nhằm loại bỏ sự nhàm chán, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Sơn tường màu hồng đầy lãng mạn

 

Màu hồng dù là hồng đậm hay hồng phớt thì màu sắc này cũng đều mang hơi hướng lãng mạn cho không gian. Đây là loại màu phù hợp nhất với những gia đình là vợ chồng trẻ, nên sơn ở phòng ngủ.

Ngoài ra, hồng cũng thích hợp với căn phòng của những bạn gái. Với những không gian căn hộ nhỏ, cũng nên sử dụng màu hồng cho phòng khách.

 

BÀI VIẾT KHÁC